Tư vấn ngay

Giao nước khoáng lavie tại Kim Mã,Cầu giấy

Nước Tinh Khiết Tại cầu Giấy

Ngày 17 – 10, công ty TNHH La Vie -thuộc tập đoàn Nestlé Waters- công bố việc mở rộng nhà máy và khánh thành dây chuyền hiện đại mới từ Châu Âu tại Long An (ảnh).

La Vie đã đầu tư hàng chục trệu USD để tăng cường dây chuyền mới này và mở rộng cơ sở hạ tầng đi kèm. Với dây chuyền mới, La Vie tiếp tục khẳng định năng lực sản xuất hàng đầu trong các doanh nghiệp sản xuất nước đóng chai tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với nước khoáng thiên nhiên có chất lượng.
Bên cạnh việc nâng cao năng suất, La Vie cũng chú trọng đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại với khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn như một phần trong chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam. Dịp này, La Vie cùng giới thiệu mẫu chai La Vie 500ml và 350ml mới chất liệu thân thiện hơn với môi trường.
 
lavie-chai-thuy-tinh--lavie-glass-giao-hang-nhanh-mien-phi-tan-noi_s3959 (1)

chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm Nước khoáng Lavie tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Nước khoáng Lavie chúng tôi phân phối đều là những sản phẩm chính hãng, đa dạng về dung tích, bảo vệ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm khi sử dụng Nước khoáng Lavie của công ty chúng tôi.
Nước khoáng Lavie do công ty chúng tôi cung cấp là nước khoáng thiên nhiên, tinh khiết và không qua bất kỳ quá trình xử lý hóa học nào, nó không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn mà còn cung cấp cho bạn khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết. Công ty chúng tôi không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối

43746057

Nước khoáng Lavie có uy tín trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại nước khoáng tốt nhất với giá thành chuẩn nhất.
Công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, Công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.
Hãy liên hệ với Chúng tôi để được cung cấp các sản phẩm nước uống tốt nhất!

hai nam

Đại lý Hải Nam xin kính chào quý khách hàng!

Chúng tôi là đơn gị chuyên Giao nước uống tại Hà Nội Lời đầu tiên cho chúng tôi xin gửi tới lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng nước của chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Chúng tôi hiện nay không chỉ là một nhà cung cấp bán lẻ các sản phẩm Nước Uống, nước uống tinh khiết tại Thành Phố hà Nội , qua nhiều năm nỗ lực và cố gắng hiện nay chúng tôi đã là một nhà phân phối các sản phẩm nước uống tinh khiết, và nước Khoáng thiên nhiên chất lượng tôt nhất.
Chúng tôi luôn nói không với các loại nước giả, kém chất lượng . Chúng tôi chỉ đưa tới quý khách hàng những sản phẩm nước uốngcó chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sau

Giao Nước Lavie, Nước Tinh Khiết tại Khu Đô thị Ciputra

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được sử dụng những sản phẩm nước tinh khiết đảm bảo về chất lượng, vệ sinh với giá cả hợp lý nhất!
  • Chúng tôi có cơ sơ, đại lý nước khoáng, tinh khiết tại
  • Phục vụ tại : Nhổn, Diễn, Đường 32, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, các Quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Mai Dịch, Phạm văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Ciputra, Lạc long Quân, An Dương, Nguyễn Khoái, xuân diệu, Tây Hồ - Xuân la, Xuân Đỉnh - Ngọc Khánh, Cầu Giấy, Nguyễn Thái Học, Lê Duẩn, Bà Triệu, Quang Trung La Thành - Phùng Khoang,Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Bắc. - Mai Dịch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Trần Duy Hưng, Láng Hạ, Thái Thịnh, - Trường Chinh, Giải Phóng - Hai Bà Trưng, Minh Khai, Vĩnh Tuy...Xa la, Cầu Bươu, Quang Trung, Văn Phú,An Hưng, Văn Khê, Dương Nội,Lê trọng Tấn, Thiên đường Bảo Sơn, Khu Đô Thị Bắc An Khánh, Nam An Khánh,Hà Đông....
  • Các khu Đô thị Vân Canh Xuân phương - viglacera,tòa Keangnam, Mễ Trì thượng,Đại Lộ Thăng Long, Tây Mỗ , Đại Mỗ, Vạn Phúc, hà Đông, Khu Cao tầng Hòa Phát Hoàng Minh Giám. Chung cư Phát thanh VOV Mễ Trì,Tòa Nhà Keangnam, Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Bộ Ngoại giao, Golden palace. the manor, mandarin garden, Các tòa nhà Dầu Khí, Time city. Vincom..

Nước tinh khiết tại Hà Nội|Nước Khoáng Tại Hà Nội

Liên hệ đặt hàng

Điện thoại : (02) 432.123.757 - 09765. 98388 - 911.45.8388

Xem sản phẩm chi tiết tại Trang Chủ: http://nuocuongtinhkhiet24h.vn